รูนี่ย์

รูนี่ย์ เผยได้รับข้อเสนองานผู้จัดการทีมแล้ว แต่ยังขอสนุกกับการเป็นนักเตะก่อน
naddanai naddanai  28 มิ.ย. 2019  803

แชร์
เวย์น รูนี่ย์ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษเผยว่าเขาได้รับข้อเสนองานผู้จัดการทีมเข้ามาบ้างแล้ว แต่ก็ยังขอสนุกกับการค้าแข้งในฐานะนักเตะอาชีพไปก่อน
เจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะมีอายุครบ 34 ปี ในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งเขาก็เคยเปิดเผยว่าสนใจรับงานคุมทีมหลังจากเลิกเล่น เพียงแต่ว่าในตอนนี้ยังไม่ได้รับใบรับรองโค้ช


“ผมกำลังก้าวไปทีละขั้นเพื่อให้ได้ใบรับรองในตอนที่ผมปิดฉากอาชีพค้าแข้ง แล้วเดี๋ยวผมค่อยดูว่าจะมีโอกาสใดผ่านเข้ามาบ้าง ตอนนี้มันก็มีข้อเสนอถูกยื่นเข้ามาแล้ว แต่ผมก็ยังคงเป็นนักเตะ และผมก็อยากที่จะสนุกกับการลงเล่น จากนั้นเดี๋ยวไว้ผมค่อยมาพิจารณาข้อเสนอกันอีกทีเมื่อผมเลิกเล่นแล้ว” รูนี่ย์ กล่าว

“การตัดสินใจนั้นก็ขึ้นอยู่กับความทะเยอทะยานของสโมสรเป็นอันดับแรก รวมไปถึงความทะเยอทะยานในตัวผมเองด้วย ดูว่ามันใช่หรือเปล่ากับทั้งตัวผมและทีม”

สำหรับ รูนี่ย์ ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ดีซี ยูไนเต็ด โดยมีสถิติทำประตูไปทั้งหมด 23 ลูก จากการลงสนาม 40 เกม ให้กับทีมแห่งกรุงวอชิงตัน

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ เว็บคาสิโนออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งานนี้มีรุม!

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

จำเป็นที่ สุดสำหรับ นักการพนัน