ข่าวฟุตบอล UFABET888

ถ้าใครตามดูเกม Ligaz888 ที่ บรูโน แฟร์นานเดส ลงเล่นจะพบว่าบ่อยครั้งที่เพลย์เมคเกอร์ ป้ายแดงพยายามจะจ่ายบอลไปยัง พื้นที่อันตรายแต่ไม่มีใครวิ่งไปเอาบอล ซึ่งถ้าสังเกตดีๆ หลายครั้งเป็นการจ่ายบอลที่ดีมาก แต่ยังขาดความเข้าใจกับผู้เล่นในทีม
โดยสิ่งที่อดีตกองกลางเหยี่ยวลิสบอน พยายามทำในแต่ละเกมนั้นคือการพา บอลขึ้นไปในแดนฝ่ายตรงข้าม ผิดจากบรรดาแข้ง เร้ด เดวิลล์ หลายๆคนที่ชอบจ่ายคืนหลังหรือพูดง่ายๆว่า
ไม่กล้าจ่ายบอลแบบกล้าได้กล้าเสียนั่นเอง แล้วการทำเกมในลักษณะนี้ นี่เองที่ทำให้ผลงานของ ทีมปีศาจแดงเฉิดฉายอยู่ ณ ขณะนี้
ยกระดับการเล่นของผู้เล่นคนอื่นๆ Anthony Martial,Brandon Williams,Bruno Fernandes,Fred,Daniel James,Victor Lindelof Michael Regan/GettyImages
หลังจากการมาของเพลเมคเกอร์คนใหม่นั้น ผู้เล่นที่ผลงานดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาหนึ่งคนก็คือ อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล ด้วยผลงาน 3 ประตู จาก 5 นัด
ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็น ฝีมือการแอสซิสต์ของ บรูโน ด้วยเช่นกัน และฟอร์มการเล่นของ ทั้งทีมก็ดูดีขึ้นมาก โดยจุดเริ่มต้นของเกมรุกมักจะเริ่มจากจอมทัพ โปรตุกีสคนนี้เสมอ
โดยเมื่อแข้งป้ายแดงรายนี้ได้บอล ก็มักจะจ่ายบอลแบบกล้าได้กล้า เสียสร้างความได้เปรียบให้เพื่อนร่วมทีม รวมถึงเมื่อมีพื้นที่ว่างบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก็ยังมีลูกยิงไกลที่พร้อมลงโทษ คู่ต่อสู้ได้ตลอดเวลา ที่สำคัญคือ บรูโน แฟร์นันเดส นั้นมักจะตัดสินใจได้ดีเสมอไม่ว่าจะยิงหรือจ่าย
และอีกสิ่งที่อดีตแข้ง สปอร์ติง ลิสบอน มีก็คือการเล่นแบบไม่ฝืนหรือ เล่นง่ายๆแต่มีประสิทธิภาพ เมื่อเกมรุกดูมีมิติและการเข้าทำที่หลากหลายขึ้น ผลลัพธ์จึงออกมาดีแบบที่ เห็นกันอยู่ในตอนนี้นี่เอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งานนี้มีรุม!

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

จำเป็นที่ สุดสำหรับ นักการพนัน