๊UFA888 เว็บบอล


ไพ่เท็กซัสโป๊กเกอร์ เป็นเกมส์ที่ผู้เล่นต้องมีมารยาท ความสุภาพ และน้ำใจนักกีฬา ทำให้มีความอดทน รอบคอบ รู้จักอุปนิสัยใจคอของผู้คนอื่นๆ อุปกรณ์ที่สำคัญคือ ไพ่ (CARDS) 1 สำรับมี 52 ใบ แบ่งเป็น 4 ชุด (SUIT) คือ โพดำ โพแดง ข้าวหลามตัด ดอกจิก และแต่ละชุดที 13 ใบ คือ AKQJ1098765432 เรากำหนดให้ A ใหญ่สุด และ 2เล็กสุด เราใช้ชิปแทนเงินจริง ในการเริ่มเล่นเราจะแจกไพ่ให้ผู้เล่นทุกคนตามเข็มนาฬิกา คนละ 2 ใบ เราต้องกำหนดให้ผู้เล่นหนึ่งคนเป็นคนลงเงินจำนวนหนึ่งมาไว้มรากองกลาง (POT) ตามที่ตกลงกันไว้ เราเรียกผู้เล่นตำแหน่งนี้ว่า Big Bind(BB) และให้ผู้เล่นที่อยู่ทางขวามือของBBลงเงินมาที่กองกลางจำนวนครึ่งหนึ่งของBigBlind เราจะเรียกคนตำแหน่งนี้ว่า SmallBlind(SB) และยังมีคำศัพท์เรียกตำแหน่งต่างๆอีก

อ่านข้อมูลเต็ม ๆ ทุกข้อมูลที่เราเตรียมไว้ให้ท่าน สำหรับการเล่นพนันออนไลน์ ที่เว็บ UFA888 ของเรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งานนี้มีรุม!

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

จำเป็นที่ สุดสำหรับ นักการพนัน