เทคนิค การแทงบอลสเต็ป

เทคนิค การแทงบอลสเต็ป

1) เราไม่ควรเล่นบอลสเต็ป 4 คู่ ในเวลาแข่งเดียวกัน
2) ให้เลือก 1 ใน 4 คู่ที่คิดว่าไม่มั่นใจที่สุดเป้นคู่เวลาแข่งสุดท้ายของคืนนั้น

เหตุผลของหลักการ 2 ข้อนี้เกี่ยวข้องกันยังไง ก็คือในกรณีที่บอลเราตายตั้งแต่ คู่หัวค่ำ หรือคู่กลางดึก อันนี้ก็จบเลย แต่ถ้าเราเลือกคู่บอลต่างเวลาแข่งขันกันแล้วบอลเราเข้าทุกคู่ จนเหลือคู่สุดท้ายที่ยังไม่ได้แข่งเราจะยังพอมีเวลาแก้เกมส์ ตอนนี้เราจะมีทางเลือก2 ทาง คือ รวย กับ หมดตูดวัดดวงกันกับทางเจ้ามือ 50/50 หลักการ 2 ข้อที่กล่าวมา จะทำให้เรามีทางเลือก 3 ทางคือ รวย รวยน้อยหน่อย กะ เท่าทุน

เว็บเรา แทงบอลขั้นต่ำเริ่มที่ 10 บาท เท่านั้น สมัครได้เลยที่ ทีเด็ด UFA888

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งานนี้มีรุม!

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

จำเป็นที่ สุดสำหรับ นักการพนัน