สูตรแทงบอลแบบสลับ

ต้องลองพนันบอลออนไลน์ทำไงถึงจะแทงเก่ง

สูตรแทงบอลแบบสลับ

พื้นฐานของโต๊ะ รับ พนันบอล UFABET888 บอลที่เปิดราคาน้ำ มามักจะมีราคาที่ ค่อนข้างใกล้เคียง กันเสมอเพราะว่า ป้องกันการแทง พนันบอลจาก 2 ที่เพราะว่าหาก เกิดความต่างของราคา แน่นอนว่าจะต้องมี พวกที่รอแทงพนัน บอลออนไลน์ทั้ง สองโต๊ะรับพนัน โดยที่เราไม่รู้เลย เจ้าอาจจะเจ๊งได้ แน่นอนว่าไม่ได้ หมายความว่า เราจะทำไม่ได้ แต่เราสามารถหา เวลาจากช่วงราคา บอลที่เปลี่ยนไป อาจจะมีบางโต๊ะ รับพนันบอลเปลี่ยนราคาแล้ว หรือบางโต๊ะรับพนันบอล อาจจะยังไม่ได้เปลี่ยน ตรงนี้หละที่เรา จะสามารถแทงพนัน สวนเข้าไปได้ ทั้งสองโต๊ะรับพนัน ยกตัวอย่าง โต๊ะรับพนันบอลที่ 1 เปิดราคามาเป็น 1ลูก -10 แต่อีกโต๊ะรับพนันบอล ราคาเปลี่ยนแล้วเป็น 1ลูกควบลูกครึ่ง -5 แบบนี้เราแทงพนัน ยังไงก็ไม่มีทางเสีย เราแทงพนันบอล โต๊ะรับพนันบอลออนไลน์ที่ 1 ต่อ 1,000 บาท และ โต๊ะรับพนันที่ 2 รอง 1,000 บาท เรามาดูผลลับกัน
  • ถ้าผลออกมาฝั่งเจ้าบ้านชนะ 1 – 0 เราจะได้รับประทาน โต๊ะรับพนันบอลที่ 1 เจ๊า และ โต๊ะรับพนันบอลที่สอง เราจะได้ 500 บาท (คิดราคาค่าน้ำจาก -5)
  • ถ้าผลออกมาฝั่งเจ้าบ้านเสมอ 0 – 0 เราจะโดนรับประทานโต๊ะรับพนันที่ 1 และ โต๊ะรับพนันบอลที่สอง เราจะได้ 1000 บาท = เสียไป 20% ครับ
  • แต่ถ้าหากแทงพนัน สลับกันเช่น แทงพนันบอลรองที่ราคา 1ลูก -10 และ แทงพนันบอลต่อที่ราคา ลูกควบลูกครึ่ง -5 หากเสมอ 0-0 เพื่อนๆ จะโดนกิน โต๊ะรับพนันบอลออนไลน์ที่ 1 900 และได้โต๊ะรับพนันที่ 2 1,000 = เสีย 100 บาท
  • หากผลออกมา เป็นทีมรองชนะ 0 – 2 เราจะโดนกิน จากโต๊ะรับพนันที่ 1 1,000 และจะได้รับประทานจากทีมเยือน 800 = เสีย 200
  • แต่หากแทงพนันบอล สลับกันเช่น แทงพนันบอลที่ราคา 1ลูก -10 และ แทงพนันต่อที่ราคา ลูกควบลูกครึ่ง -5 หากเสมอ 0-0 เพื่อนๆจะโดนกิน โต๊ะรับพนันที่ 1 1000 และได้โต๊ะรับพนันที่ 2 1,000 = เสมอ

ถ้าหากมีโอกาส ทำแบบนี้ไม่ต้องบ่อยนัก แค่วันละครั้งแต่เพิ่ม จำนวนเงินใน การแทงพนันขึ้นไปเป็น 10,000 บาท อาจจะได้ไม่มาก รอบละ 4 พันเดือนนึงถ้าถูกสัก 10 ครั้งก็ได้กินเปล่า 40,000 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งานนี้มีรุม!

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

จำเป็นที่ สุดสำหรับ นักการพนัน