อำลาโกล์ตี๋!

อำลาโกล์ตี๋! ฐิติพันธ์ ลั่นสู้เต็มที่หวังส่ง สินทวีชัย ปิดฉากสวย
ออฟิยอง ออฟิยอง  14 ต.ค. 2018  827

แชร์
ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลาง ทีมชาติไทย ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ ในเกมกระชับมิตรกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ชี้ผลการแข่งขันนอกจากสำคัญต่อ ช้างศึก แล้ว ยังมีความหมายต่อ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่เตรียมอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการด้วย

โดยเกมนี้มือกาวจาก สุพรรณบุรี เอฟซี วัย 36 ปี จะลงเฝ้าเสาเป็นเกมสุดท้ายอย่างเป็นทางการ หลังจากรับใช้ทัพช้างศึกมาอย่างยาวนานถึง 14 ปีเต็ม และลงสนามไปถึง 78 นัด

ฐิติพันธ์ กล่าวว่า “นี่เป็นเกมที่สำคัญเกมหนึ่ง ตรินิแดด เป็นทีมที่ดี มีผู้เล่นคุณภาพหลายคน ดังนั้น เราน่าจะได้ประโยชน์จากเกมนี้พอสมควรในการเตรียมทีมสู่ ซูซูกิ คัพ และ เอเชียน คัพ”

“ส่วนพี่ตี๋ (สินทวีชัย) เป็นหนึ่งในแบบอย่างที่ดีมากๆครับ พี่ตี๋ แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพแทบทุกเวลา ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่มี พี่ตี๋ เป็นแบบอย่าง แต่ผมว่านักฟุตบอลทุกคนก็คิดเหมือนผม ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่คู่ควรครับ ที่สมาคมจัดแมตซ์อำลาสนามให้พี่ตี๋ และส่วนตัวก็รู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ที่มีส่วนร่วมในเกมนี้”

“ขณะที่เป้าหมายของเรา แน่นอนว่า เรามองผลการแข่งขันของทีมเป็นหลักก่อน แต่อีกแง่ ผมก็เชื่อว่านักฟุตบอลทุกคน ก็จะสู้เต็มที่เพื่อพี่ตี๋ เพราะอย่างน้อยๆ พวกเราอยากให้พี่ตี๋ อำลาสนามด้วยผลการแข่งขันที่ดี และ ก็หวังว่าแฟนบอล จะเข้ามาสนับสนุนเรากันเยอะๆครับ” กองกลางจากบางกอกกล๊าส เอฟซี ปิดท้าย

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน   เว็บคาสิโนออนไลน์   ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งานนี้มีรุม!

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

จำเป็นที่ สุดสำหรับ นักการพนัน