มองข้ามไปปีหน้าแล้ว!


 มองข้ามไปปีหน้าแล้ว! ก็อมปานี หวัง แมนฯ ซิตี้ เดินหน้ากวาดแชมป์อีกเยอะๆ

naddanai naddanai  16 เม.ย. 2018 1,977

แชร์

แว็งซองต์ ก็อมปานี กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าตนเองเริ่มมองไปยังฤดูกาลหน้าแล้ว หลังจากที่ทีมเรือใบสีฟ้าปิดฉากคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ได้สำเร็จ เมื่อคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าพ่ายคาบ้าน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“ผมอยากเห็นทีมของเราเดินหน้าแบบนี้กันต่อไป และประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นไปอีก” ก็อมปานี กล่าว

“วันนี้ผมมีความสุขมาก แต่ผมก็อยากที่จะเริ่มต้นมองไปยังฤดูกาลถัดไปแล้ว เรากำลังมีความสุขกันอยู่ก็จริง แต่มันก็ยังมีงานอีกมากที่รอให้เราทำ เพื่อที่จะปลดล็อคศักยภาพของพวกเราให้ถึงขีดสุด”

สำหรับการคว้าแชมป์ลีกครั้งนี้ของ แมนฯ ซิตี้ ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่พวกเขาทำได้ และในจำนวนทั้งหมดนั้น ก็อมปานี ก็มีส่วนร่วมด้วยทุกครั้ง แต่เท่าที่ผ่านมา พวกเขาก็ยังไม่สามารถป้องกันแชมป์ได้เลยในปีหลังจากที่ได้ชูถ้วย

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่  ufabetzoom.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งานนี้มีรุม!

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

จำเป็นที่ สุดสำหรับ นักการพนัน