แบร์สปรับตารางซ้อมหลังผู้เล่นติดเชื้อโควิด

 

แบร์สปรับตารางซ้อมหลังผู้เล่นติดเชื้อโควิด

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าทีมพญาหมีต้องปรับตารางเวลาฝึกซ้อมหลังผู้เล่นชุดฝึกซ้อมมีผลทดสอบเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวก

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าทีมปล่อยให้ผู้เล่นชุดฝึกซ้อมอยู่บ้านและปรับตารางการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลัง บาดาร่า ตราโอเร่ ออฟเฟนซีฟไลน์แมนชุดฝึกซ้อมมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'ออกมาเป็นบวกในช่วงสุดสัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

'เรากำหนดโปรแกรมการซ้อมอย่างรวดเร็วและเรามีทุกคนที่นี่ แต่เรายังคงเก็บผู้เล่นชุดฝึกซ้อมในทีมไว้สำหรับมาตรการป้องกัน เราให้พวกเขาอยู่ที่บ้าน ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้เข้ามาในศูนย์ฝึกซ้อมวันนี้' เนกี้ กล่าว 

'จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณไม่มีผู้เล่นในทีมฝึกซ้อมของคุณคือตอนนี้คุณไม่มีคนและจำนวนที่จะซ้อมในระดับสูงของคุณ'

เนกี้ ยังกล่าวถึงอาการของ ตราโอเร่ ซึ่งเป็นออฟเฟนซีฟไลน์แมนรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์จาก แอลเอสยู ว่ายังโอเคไม่มีการแสดงอาการแต่อย่างใด

'จากการพูดคุยกับเขา เขารู้สึกแย่เพราะเขาไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นหรืออะไรแบบนั้น' เนกี้ เผย 'นั่นคือเรื่องใหญ่สุดคือการพยายามหาเหตุผลว่าทำไมเป็นเขา แต่ในขณะเดียวกันเราทุกคนต้องเข้าใจสิ่งนั้นและสนับสนุนเขาและรู้ว่าเราต้องทำงานของเราตอนนี้และลดความเสี่ยงให้มากที่สุด แต่ดูเหมือนว่าเขาจะทำได้ดี'

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร ทางเข้า ยูฟ่าเบท
ขอขอบคุณ thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งานนี้มีรุม!

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

จำเป็นที่ สุดสำหรับ นักการพนัน