งานนี้มีรุม!


 งานนี้มีรุม! โรนัลด์ เดอ บัวร์ หนุนแฝดน้อง หลังโดน มูรินโญ่ จวกเป็นกุนซือสุดห่วย

naddanai naddanai  14 มี.ค. 2018 3,336

แชร์

โรนัลด์ เดอ บัวร์ ผู้จัดการทีมอคาเดมี่ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมากล่าวหนุนหลังแฝดน้อง แฟร้งค์ เดอ บัวร์ หลังโดน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้กรณีโดนวิจารณ์เรื่องการใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด

ย้อนไปก่อนหน้านี้ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ได้ให้ความเห็นว่าเสียดายคุณภาพฝีเท้าของ แรชฟอร์ด ที่ไม่ได้โอกาสแสดงออกอย่างเต็มที่ภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่ ทำเอานายใหญ่ปีศาจแดงของขึ้นจนต้องออกมาพูดถึงอีกฝ่ายว่าเป็นผู้จัดการทีมที่ห่วยที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ ลีก (อ่านข่าวดังกล่าวคลิกที่นี่)

ล่าสุดแฝดพี่อย่าง โรนัลด์ เดอ บัวร์ ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นบ้างว่า “มันไม่มีใครผิดใครถูกหรอก และคุณก็ต้องให้ความเคารพสิ่งนี้ มูรินโญ่ ไปดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ มาเมื่อเดือนมกราคม และแน่นอนว่ามันส่งผลกระทบต่อพัฒนาการของ แรชฟอร์ด เพราะเขาได้เล่นน้อยลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด”

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่า แรชฟอร์ด เป็นหนึ่งในนักเตะที่มากพรสวรรค์ที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก ผมมองว่าถ้าเกิดเขาเล่นแย่กับ อาแจ็กซ์ สัก 1-2 เกม ยังไงเขาก็จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอีกในเกมที่ 3 แต่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าเขาเล่นไม่ดี 2 เกม ทุกอย่างมันแตกต่างออกไป เขาจะถูกจับนั่งสำรองทันที” เดอ บัวร์ ผู้พี่กล่าวปิดท้าย

อัพเดทข่าวกีฬา ข่าวสด เพิ่มเติมได้ที่เว็บ UFABET

อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

จำเป็นที่ สุดสำหรับ นักการพนัน