'อิมโม'หวังไม่จับติ้วชนหงส์หรือเสือใต้รอบน็อกเอาท์


ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้า ลาซิโอ ภาคภูมิใจกับผลงานของทีมอินทรีกรุงโรมที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งแรกในรอบ 20 ปี โดยหวังเพียงไม่จับสลากชนตออย่าง บาเยิร์น มิวนิค หรือ ลิเวอร์พูล เท่านั้น

ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้ากัปตันทีม ลาซิโอ คาดหวังว่าทีมอินทรีกรุงโรมจะไม่จับสลากชนตออย่าง ลิเวอร์พูล หรือ บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของแชมป์รายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกช่วง 2 ฤดูกาลล่าสุดในรอบ 16 ทีมของซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ลาซิโอ ผ่านเข้ารอบฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ หลังเกมเสมอ คลับ บรูช 2-2 ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์กลุ่มจากการบุกชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 2-1 ซึ่ง อิมโมบิเล่ ภูมิใจกับผลงานของทีมอินทรีกรุงโรมที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมของรายการนี้ครั้งแรกในรอบ 20 ปี โดยคาดหวังว่าจะไม่จับสลากชนของแข็งอย่างหงส์แดงหรือทัพเสือใต้เท่านั้น

'เราภูมิใจกับสิ่งที่เราทำ เราต้องทนทุกข์ทรมานเล็กน้อยในช่วงท้ายของเกม แต่พวกเขาก็ประสบปัญหาไม่ต่างจากเราเช่นกัน'

'ผมมีโอกาสดีและผมอาจต้องคุยกับคนดูแลสนามเพราะลูกบอลมันกระเด้งไปหน่อยก่อนสับไกยิง' อิมโมบิเล่ กล่าวพร้อมหัวเราะ

'เรายังคงเป็นหนึ่งเดียวกัน แม้ว่าจะมีนักเตะสำคัญหลายคนที่ไม่ได้มีส่วนร่วม แต่เราได้ทำสิ่งพิเศษ'

'เราประหลาดใจมากเพราะเราห่างไปนานมากในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก เราทุ่มเททุกอย่าง เราใช้ความกระตือรือร้นตั้งแต่โค้ชไปถึงสโมสร เรารู้ว่าแฟนๆต้องทนทุกข์ทรมานจากที่บ้านกับเราและเราภูมิใจในสิ่งที่เราทำ'

'คืนนี้มันยาก พวกเขาเป็นทีมสำคัญ ตอนนี้เรารอการจับสลากและหวังว่าจะไม่ถูกจับไปพบกับทีมต้องห้ามอย่าง บาเยิร์น หรือ ลิเวอร์พูล เรามีความกระตือรือร้น เราสนุกกับการเล่น สิ่งสำคัญคือการได้รับประสบการณ์ในการแข่งขันนี้' อิมโมบิเล่ กล่าว


เว็บบาคาร่าออนไลน์ ที่คนเล่นเยอะที่สุด บาคาร่าUFABET911

ขอขอบคุณ thsport.com

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งานนี้มีรุม!

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

จำเป็นที่ สุดสำหรับ นักการพนัน